Kẹp Nhựa Trong Suốt Đa Năng westvirginia058

9,000 

Thương hiệu: OEM | Xem thêm sản phẩm Dụng cụ tắm cho bé của thương hiệu OEM

Nhà phân phối: Cc Choice | Xem thêm sản phẩm Dụng cụ tắm cho bé của nhà phân phối Cc Choice

Đến nơi bán

SO SÁNH GIÁ

Danh mục: Từ khóa:

    “@ Thưa ông chủ, đã lâu lắm rồi, chào mừng đến với Xiaoer’s

    Cửa hàng công nghiệp * westvirginia058 *

    ❥(^ _-) Chào mừng chủ sở hữu chú ý đến cửa hàng công nghiệp của Xiaoer, chúng tôi sẽ có những món quà tinh tế và tinh tế hơn đang chờ chủ sở hữu❥(^_-)

    ❥(^ _-) Nếu bạn đặt hàng lại cho shop này hoặc một lần nữa, bạn sẽ nhận được nhiều lợi ích hơn. Xiaoer mong muốn mua thêm và đặt hàng của bạn❥(^_-)”

    Đặc điểm:

    1. An toàn và môi trường: Được làm bằng chất liệu nhựa thân thiện với môi trường, không mùi, không gây hại cho thực phẩm của bạn, bạn có thể tự tin sử dụng.

    2. Nhỏ gọn và di động: Thiết kế đơn giản và thiết thực, nhỏ và nhẹ, dễ dàng mang theo và cất giữ, bạn có thể sử dụng nó mọi lúc mọi nơi.

    3. Hoàn hảo để sử dụng hàng ngày: Lý tưởng để bịt kín khí bám trên túi cà phê và thực phẩm, sử dụng tại nhà bếp. Kẹp nhựa có thể tái sử dụng có thể tồn tại trong một thời gian dài.

    4. Ứng dụng rộng rãi: Tuyệt vời để treo ảnh, tắm em bé, quần áo trẻ em, khăn nước bọt, dự án thủ công, quà tặng trang trí, đồ ngày lễ, bản ghi nhớ hoặc các vật dụng nhỏ khác.

    5. Đa năng: Kẹp nhựa có thể cố định khăn của bạn vào ghế đi biển, cũng có thể ngăn quần áo và chăn bông của bạn bị rơi ra khỏi đường ray quần áo và dây phơi quần áo vào những ngày gió.

    Thông tin chi tiết:

    Loại sản phẩm: Kẹp nhựa trong suốt

    Chất liệu: Nhựa

    Màu sắc: Màu trong suốt

    Trọng lượng xấp xỉ. 20g / 0.7oz

    Gói hàng bao gồm:

    1 x Kẹp nhỏ

    Hoặc

    1 x Kẹp trung bình

    Hoặc

    1 x Kẹp lớn

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng)…..

Thương hiệu

OEM

Nhà phân phối

Cc Choice

Xuất xứ thương hiệu

China

Xuất xứ

china