Đồ Chơi Lắp Ráp LEGO DUPLO Lớp Học Mầm Non Của Bé 10943

2,599,000 

Thương hiệu: LEGO | Xem thêm sản phẩm Lắp ghép, Xếp hình của thương hiệu LEGO

Nhà phân phối: LEGO Official Store | Xem thêm sản phẩm Lắp ghép, Xếp hình của nhà phân phối LEGO Official Store

Đến nơi bán

SO SÁNH GIÁ

Danh mục: Từ khóa:

LEGO DUPLO 10943 Lớp Học Mầm Non Của Bé ( 227 Chi tiết)

 

LEGO DUPLO 10943 Lớp Học Mầm Non Của Bé ( 227 Chi tiết) giới thiệu đến trẻ mẫu giáo 2 sự kiện thú vị: Lễ mừng năm mới của Trung Quốc và ngày đầu tiên ở trường mẫu giáo. Với 2 thiết kế xây dựng đẹp mắt, bộ lắp ghép mang đến cho trẻ nhỏ cơ hội học tập vui tươi vô tận. Cha mẹ có thể cùng con tạo những khoảnh khắc quý giá, đồng thời quan sát những cột mốc phát triển của bé khi cùng con tham gia trò chơi lắp ghép vui nhộn này. Bé sẽ được tìm hiểu những phong tục truyền thống ngày Tết như lì xì ngày tết và ăn bánh bao, cũng như luyện tập và chuẩn bị cho các thói quen hàng ngày ở trường mẫu giáo. Khi nhập vai vào các sự kiện thực tế này, bé sẽ thu được kiến ​​thức cần thiết, xây dựng khả năng vận động trí não linh hoạt, cải thiện kỹ năng xã hội và phát triển trí tuệ cảm xúc, điều này hoàn toàn có lợi cho trẻ khi trải nghiệm những sự kiện này trong cuộc sống thực. Đồ chơi giáo dục thực hành cho trẻ mới biết đi Bộ đồ chơi xếp hình LEGO DUPLO mang đến niềm vui, giúp trẻ mẫu giáo thể hiện bản thân và học tập vui vẻ.

• LEGO DUPLO 10943 Lớp Học Mầm Non Của Bé ( 227 Chi tiết) là bộ lắp ghép 2 trong 1 cao cấp dạy trẻ mẫu giáo về 2 sự kiện lớn của gia đình: Lễ mừng năm mới của Trung Quốc và ngày đầu tiên đi học mẫu giáo.

• Bộ lắp ghép được tích hợp các cách chơi linh hoạt, bao gồm mở cửa ra vào và cửa sổ, vải dệt cho giường, mở ngăn kéo, một bàn tổng hợp để xoay và một cầu trượt để các nhân vật đi xuống.

• Khi trẻ đóng vai theo truyền thống Tết của gia đình và các thói quen hàng ngày ở trường mẫu giáo, trẻ sẽ phát triển các kỹ năng cần thiết chuẩn bị cho những trải nghiệm thực tế sau này.

• Dành cho lứa tuổi từ 2 trở lên. Một món quà đáng yêu, được đóng gói đầy đủ tính năng cho phép trẻ mẫu giáo vui chơi và tìm hiểu về những chi tiết thú vị của những dịp trọng đại trong cuộc đời của chúng.

• Bộ Lego Tết Trung Quốc có kích thước cao hơn 11 inch (28 cm), rộng 17 inch (44 cm) và sâu 17 inch (44 cm); và mô hình trường mẫu giáo cao trên 8 inch (21 cm), rộng 17 inch (44 cm) và sâu 15 inch (40 cm).

• Có quá nhiều thứ hay ho để trẻ học khi chơi: số, chữ cái, thời gian, thói quen hàng ngày, chuẩn bị thức ăn, thói quen trước khi đi ngủ, tập ngồi bô… cũng như tầm quan trọng của gia đình và bạn bè.

• Cha mẹ và ông bà sẽ rất hài lòng với bộ lắp ghép này, cả gia đình có thể chơi cùng bé, chia sẻ niềm vui và xoa dịu mọi lo lắng về việc bắt đầu đi học mẫu giáo của bé.

• Giới thiệu cho trẻ mẫu giáo những kịch bản quen thuộc, các nhân vật vui nhộn và cách học vui vẻ với bộ đồ chơi LEGO DUPLO Town. Những đồ chơi này được thiết kế chuyên nghiệp để phát triển trí não trẻ thông qua hoạt động vui chơi bất tận.

• Ra đời năm 1969, các mảnh ghép của LEGO DUPLO đáp ứng các tiêu chuẩn nghiêm ngặt để đảm bảo chúng dễ dàng cầm nắm và an toàn cho những bàn tay bé bổng.

• Các viên gạch và mảnh của LEGO DUPLO được phân tích để đảm bảo chúng đáp ứng các tiêu chuẩn nghiêm ngặt về an toàn cho trẻ em.

Thông tin chi tiết:

– Chất liệu nhựa an toàn không gây hại cho sức khỏe của bé khi sử dụng.

– Độ tuổi phù hợp: 2+

– Bộ gồm: 227 chi tiết 

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Tuy nhiên tuỳ vào từng loại sản phẩm hoặc phương thức, địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, …..

Thương hiệu

LEGO

Xuất xứ thương hiệu

Đan Mạch

Xuất xứ

Trung Quốc

Độ tuổi

4-6 tuổi

Chất liệu

Nhựa

Nhà phân phối

LEGO Official Store