Đồ chơi lắp ráp mô hình LEGO ARCHITECTURE Nhà Trắng ở Mỹ 21054

5,549,000 

Thương hiệu: LEGO | Xem thêm sản phẩm Lắp ghép, Xếp hình của thương hiệu LEGO

Nhà phân phối: Mykingdom Official Store | Xem thêm sản phẩm Lắp ghép, Xếp hình của nhà phân phối Mykingdom Official Store

Đến nơi bán

SO SÁNH GIÁ

Danh mục: Từ khóa:

Chủ đề LEGO ARCHITECTURE ALL
Xuất xứ Trung Quốc
Thương hiệu LEGOARCHITECTURE
Xuất xứ thương hiệu ĐAN MẠCH
Tuổi 12 tuổi trở lên
Giới tính BOY

LEGOARCHITECTURE 21054 Nhà Trắng ( 1483 Chi tiết)

Hãy tận hưởng việc xây dựng một biểu tượng thực sự của nước Mỹ: Nhà Trắng. Dành thời gian thoát khỏi những căng thẳng của cuộc sống hàng ngày và nạp năng lượng trong khi bạn tái tạo các chi tiết kiến ​​trúc phức tạp bằng những viên gạch LEGO. Dự án xây dựng phong phú này sẽ giúp bạn tập trung và là thứ bạn có thể tham gia bất cứ khi nào bạn có thời gian. Sau khi bạn hoàn tất, nó sẽ trông tuyệt vời khi được trưng bày trong nhà hoặc văn phòng của bạn.

• Mô hình trưng bày Kiến trúc LEGO của Nhà Trắng (21054) tuyệt đẹp thiết kế tân cổ điển và vẻ lộng lẫy của dinh thự nổi tiếng thế giới của mọi Tổng Thống Hoa Kỳ từ năm 1800.

• Thưởng thức bộ tòa nhà LEGO dành cho người lớn này, có các chi tiết như Dinh thự Điều hành, Cánh Tây, Cánh Đông và các cột nối của Nhà Trắng, cùng với Vườn Hồng và Vườn Jacqueline Kennedy.

• Mô hình có thể dễ dàng được chia thành 3 phần để kiểm tra kỹ hơn các chi tiết kiến ​​trúc. Nó cũng có một viên gạch LEGO ghi ‘Nhà Trắng’ để hoàn thành một phần hiển thị.

• Nếu bạn đã từng đến hoặc mơ ước được đến thăm Nhà Trắng, 1600 Đại lộ Pennsylvania, Washington DC hoặc bạn chỉ yêu thích du lịch, kiến ​​trúc, lịch sử và thiết kế, thì đây là bộ công cụ xây dựng sáng tạo dành cho bạn.

• Có kích thước cao 4 ”(11cm), rộng 18” (47cm) và sâu 7 ”(20cm), mô hình LEGO Architecture có thể xây dựng này là một vật phẩm trưng bày siêu hạng cho ngôi nhà hoặc văn phòng của bạn. Nó cũng là món quà tốt nhất cho những người bạn sáng tạo.

• Không cần pin – dự án DIY đầy phong cách này là tất cả về việc tái tạo Nhà Trắng bằng những viên gạch LEGO và đắm mình trong một hoạt động tập trung giúp bạn cảm thấy thư giãn và sảng khoái khi kết thúc.

• Bao gồm các hướng dẫn rõ ràng để ngay cả những người mới chơi LEGO cũng có thể tự tin xây dựng, cùng với một tập sách nhỏ kiểu bàn cà phê kể câu chuyện về Nhà Trắng (chỉ bằng tiếng Anh. Tải xuống các ngôn ngữ khác tại LEGO.com/architecture).

• Bộ xây dựng dành cho người lớn này là một phần của bộ sưu tập các bộ mô hình LEGO đầy cảm hứng được thiết kế cho bạn, một người có sở thích sành điệu, khi bạn tìm kiếm dự án sáng tạo tiếp theo của mình.

• Gạch xây dựng LEGO đáp ứng các tiêu chuẩn công nghiệp cao, đảm bảo chúng đồng bộ, tương thích và kết nối và kéo ra dễ dàng mọi lúc.

• Các viên gạch và mảnh LEGO được kiểm tra nghiêm ngặt, đảm bảo rằng mọi bộ xây dựng đều đáp ứng các tiêu chuẩn chất lượng và an toàn cao.

Thông tin chi tiết:

– Chất liệu nhựa an toàn không gây hại cho sức khỏe của bé khi sử dụng.

– Độ tuổi phù hợp: 12+

– Bộ gồm: 1483 chi tiết

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Tuy nhiên tuỳ vào từng loại sản phẩm hoặc phương thức, địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, …..

Thương hiệu

LEGO

Xuất xứ thương hiệu

Đan Mạch

Xuất xứ

Trung Quốc

Model

5702016617368

Độ tuổi

6+

Chất liệu

Nhựa ABS

Nhà phân phối

Mykingdom Official Store