Đồ chơi lắp ráp mô hình LEGO CITY Máy bay chuyên chở hành khách 60262

3,879,000 

Thương hiệu: LEGO | Xem thêm sản phẩm Lắp ghép, Xếp hình của thương hiệu LEGO

Nhà phân phối: LEGO Official Store | Xem thêm sản phẩm Lắp ghép, Xếp hình của nhà phân phối LEGO Official Store

Đến nơi bán

SO SÁNH GIÁ

Danh mục: Từ khóa:

Chủ đề LEGO CITY AIRPORT
Xuất xứ Trung Quốc
Thương hiệu LEGO CITY
Xuất xứ thương hiệu ĐAN MẠCH
Tuổi 6-11 tuổi
Giới tính BOY

LEGO CITY 60262 Máy Bay Chuyên Chở Hành Khách ( 669 Chi tiết)


Tất cả lên tàu cho những cuộc hành trình thú vị đến những địa điểm kỳ lạ! Máy bay chở khách thành phố LEGO khổng lồ đã được chuẩn bị và sẵn sàng để lên máy bay. LEGO City TV’s Poppy Star đã đến cùng với chiếc xe mui trần màu đỏ cực ngầu của cô ấy! Giúp phi hành đoàn mặt đất chất lên ô tô, đưa máy bay vào vị trí và chỉ cho hành khách về chỗ ngồi của họ. Sau đó, hãy kiểm tra xem nhà vệ sinh còn trống không trước khi lao xuống đường băng để có một khởi hành hoàn hảo!
• Đồ chơi máy bay chở khách này giới thiệu lý tưởng về thế giới thú vị của Thành phố LEGO. Hoàn hảo cho trẻ em từ 6 tuổi trở lên, nó được thiết kế để truyền cảm hứng chơi sáng tạo, độc lập dựa trên các sự kiện trong đời thực.
• Có cái gì trong hộp vậy? Đồ chơi máy bay chở khách này bao gồm một máy bay lớn, xe tải sân bay với thang máy ô tô, sân bay, thiết lập nhà ga sân bay, một ô tô chuyển đổi màu đỏ, 8 nhân vật nhỏ và một hình em bé.
• Bao gồm một máy bay mô hình lớn có chỗ ngồi cho phi công và nhân vật nhỏ của hành khách – bao gồm Poppy Starr từ loạt phim truyền hình LEGO City Adventures – cùng với một tòa nhà đầu cuối với băng chuyền hành lý và tháp điều khiển.
• Bộ xây dựng LEGO CITY 60262 Máy Bay Chuyên Chở Hành Khách ( 669 Chi tiết) là món quà tuyệt vời dành cho sinh nhật hoặc bất kỳ ngày nào khác dành cho trẻ từ 6 tuổi trở lên và dành cho các bé trai và bé gái yêu thích máy bay đồ chơi và sự hào hứng khi được bay đến những vùng đất xa xôi.
• Khi được xây dựng, Máy bay chở khách có kích thước cao hơn 7 “”(18cm), dài 21″” (54cm) và rộng 17 “”(44cm), trong khi tòa nhà ga có kích thước cao hơn 8″” (21cm), rộng 11 “”(28cm) và Sâu 4 ”(12cm).
• Không cần pin – đồ chơi xây dựng máy bay này được cung cấp bởi trẻ nhỏ có trí tưởng tượng lớn, vì vậy trò chơi có thể bắt đầu ngay lập tức!
• Tìm hướng dẫn cho bộ tòa nhà này trong hộp. Hoặc truy cập trực tuyến để tải xuống Hướng dẫn PLUS – một phần của ứng dụng Hướng dẫn xây dựng LEGO miễn phí. Phóng to, xoay và trực quan hóa mô hình để làm cho quá trình xây dựng trở nên sống động.
• Đồ chơi LEGO City Airport giúp trẻ phát triển các kỹ năng thể chất và sự tự tin với các tòa nhà giàu tính năng, các phương tiện thực tế và các nhân vật vui nhộn truyền cảm hứng cho việc chơi không mở, độc lập.
• Tất cả các bộ đồ chơi LEGO City Airport đều đáp ứng các tiêu chí chất lượng và tiêu chuẩn công nghiệp cao nhất để đảm bảo rằng tất cả các viên gạch và mảnh LEGO đều đồng bộ, tương thích và kết nối và kéo ra dễ dàng mọi lúc.
• Các viên gạch và mảnh LEGO được thả, nung nóng, nghiền nát, xoắn và phân tích để đảm bảo mọi bộ xây dựng của trẻ em đều đáp ứng các tiêu chuẩn chất lượng và an toàn toàn cầu cao.
Thông tin chi tiết:
– Chất liệu nhựa an toàn không gây hại cho sức khỏe của bé khi sử dụng.
– Độ tuổi phù hợp: 6+
– Bộ gồm: 699 chi tiết.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Tuy nhiên tuỳ vào từng loại sản phẩm hoặc phương thức, địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, …..

Thương hiệu

LEGO

Xuất xứ thương hiệu

Đan Mạch

Xuất xứ

Trung Quốc

Model

5702016617962

Độ tuổi

6+

Chất liệu

Nhựa ABS

Nhà phân phối

LEGO Official Store