Đồ chơi lắp ráp mô hình LEGO TECHNIC ALL Xe bồn trộn bê tông 42112

4,699,000 

Thương hiệu: LEGO | Xem thêm sản phẩm Lắp ghép, Xếp hình của thương hiệu LEGO

Nhà phân phối: LEGO Official Store | Xem thêm sản phẩm Lắp ghép, Xếp hình của nhà phân phối LEGO Official Store

Đến nơi bán

SO SÁNH GIÁ

Danh mục: Từ khóa:

Chủ đề LEGO TECHNIC ALL
Xuất xứ Trung Quốc
Thương hiệu LEGO TECHNIC
Xuất xứ thương hiệu ĐAN MẠCH
Tuổi 6-11 tuổi
Giới tính BOY

LEGO TECHNIC Xe Bồn Trộn Bê Tông – 42112
Mô tả sản phẩm:
Những đứa trẻ yêu thích bộ xây dựng phương tiện sẽ khám phá rất nhiều tính năng thú vị trong đồ chơi Xe Bồn Trộn Bê Tông LEGO Technic – 42112 này. Với một trống trộn xoay, mô hình này trông và di chuyển giống như thật.
Đồ chơi lắp ráp gồm 1.163 mảnh ghép, trẻ em sẽ thích thú với việc xây dựng đầy thử thách trước khi khám phá tất cả các tính năng của xe trộn bê tông, bao gồm 100 viên gạch hệ thống LEGO 1×1 để sử dụng làm bê tông.
Với đồ chơi Xe Bồn Trộn Bê Tông LEGO Technic – 42112, trẻ có thể xoay thùng phuy bằng tay để trộn bê tông hoặc đặt nó ở chế độ tự động và xem máy trộn quay khi xe tải di chuyển; Xoay phuy ngược chiều kim đồng hồ để xả bê tông, dùng phễu dẫn hướng.

Thông tin sản phẩm:
+ Thương hiệu: LEGO
+ Chất liệu: Nhựa cao cấp
+ Xuất xứ thương hiệu: Đan Mạch
+ Độ tuổi: 6 tuổi +
+Giới tính: Bé Trai

LEGO là thương hiệu đồ chơi lắp ráp nổi tiếng do Tập đoàn đồ chơi LEGO (Đan Mạch) sản xuất. Những chủ đề nổi bật nhất của LEGO là: LEGO City, LEGO Classic, LEGO Friends, LEGO Duplo, LEGO Ninjago, LEGO Disney Princess, LEGO Creator, LEGO Super Heroes, LEGO Technic, LEGO Avenger, LEGO Speed Champion… Những bộ mô hình đồ chơi LEGO chính hãng được làm từ nhựa ABS cao cấp an toàn cho người chơi. Đây là những bộ mô hình không thể thiếu dành cho những ai thực sự đam mê sưu tầm đồ chơi LEGO.

Thông tin sản phẩm:
Xuất xứ: Trung Quốc
Thương hiệu: LEGO
Xuất xứ thương hiệu: Đan Mạch
Kích thước: 48x12x28 cm

Đồ chơi lắp ráp mô hình LEGO TECHNIC ALL Xe bồn trộn bê tông 42112 với thiết kế một chiếc xe bồn cực kì to lớn, mạnh mẽ giúp bé và gia đình sẽ có những giờ phút sáng tạo, thư giãn cực kì thoải mái và hiệu quả 

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Tuy nhiên tuỳ vào từng loại sản phẩm hoặc phương thức, địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, …..

Thương hiệu

LEGO

Xuất xứ thương hiệu

Đan Mạch

Xuất xứ

Trung Quốc

Model

5702016617504

Độ tuổi

6+

Chất liệu

Nhựa ABS

Nhà phân phối

LEGO Official Store