Đồ Chơi LEGO OTHERS Sự Tích Niên Thú 80106

2,229,000 

Thương hiệu: LEGO | Xem thêm sản phẩm Lắp ghép, Xếp hình của thương hiệu LEGO

Nhà phân phối: LEGO Official Store | Xem thêm sản phẩm Lắp ghép, Xếp hình của nhà phân phối LEGO Official Store

Đến nơi bán

SO SÁNH GIÁ

Danh mục: Từ khóa:


LEGO OTHERS 80106 Sự Tích Niên Thú (1067 chi tiết)

Kể Câu chuyện truyền thống của Nian theo phong cách LEGO! Giúp gia đình du xuân dọn dẹp và trang trí nhà cửa chuẩn bị đón Tết Nguyên đán. Đặt những người bảo vệ chiến binh và bắp cải ở cửa để xua đuổi những linh hồn xấu xa. Lắp ghép một con bò để chào mừng năm Sửu và sử dụng pháo và đuốc để chống lại sinh vật Nian. Sau đó, chụp ảnh và chia sẻ công trình tuyệt vời của bạn với những người khác! Mô hình LEGO ngoạn mục tái hiện Câu chuyện của Nian.
• Hãy để trẻ em tìm hiểu Câu chuyện về Nian và cử hành nghi lễ Tết Nguyên đán với dinh thự kiểu truyền thống miền Bắc Trung Quốc được xây dựng bằng gạch LEGO này trong khung cảnh tuyết rơi và một sinh vật Nian đồ chơi có thể tạo được.
• Có 5 nhân vật nhỏ trong gia đình, một nhân vật nhỏ với trang phục bò và nhân vật người tuyết, cùng với các yếu tố phụ kiện khác nhau như ngọn đuốc lửa và thiết bị làm sạch mùa xuân để nhập vai sáng tạo.
• Dinh thự có rất nhiều đồ trang trí truyền thống bao gồm pháo hoa và pháo có thể xây dựng, đèn lồng treo, biểu ngữ lễ hội, cộng với 2 yếu tố bắp cải và 2 hình dán người giám hộ chiến binh.
• Bộ LEGO 1.067 mảnh này sẽ trở thành một món quà Tết Nguyên đán thú vị cho trẻ từ 8 tuổi trở lên mà mọi người sẽ nói về nó. Thật tuyệt vời để xây dựng một mình và chơi hoặc thưởng thức với gia đình và bạn bè.
• Mô hình có kích thước cao hơn 9,5 inch (25 cm), rộng 14 inch (36 cm) và sâu 6,5 inch (17 cm) và tạo nên một trung tâm lễ hội tuyệt đẹp mà bất kỳ đứa trẻ nào cũng sẽ tự hào khi chụp ảnh và chia sẻ với những người khác .
• Bạn đang nghĩ đến việc mua bộ đồ chơi sưu tập này cho một người mới sử dụng bộ LEGO? Không vấn đề gì. Nó đi kèm với hướng dẫn minh họa từng bước để họ có thể tự tin xây dựng.
• Bộ Lễ hội Truyền thống LEGO cung cấp các dự án xây dựng thú vị, bao gồm các mô hình đồ chơi và nhân vật nhỏ độc đáo để trưng bày và nhập vai thú vị, để làm hài lòng bất kỳ ai quan tâm đến văn hóa Trung Quốc.
• Gạch xây dựng LEGO đáp ứng các tiêu chuẩn công nghiệp cao nhất, đảm bảo chúng nhất quán và tương thích.
• Các viên gạch LEGO được thử nghiệm theo hầu hết mọi cách có thể tưởng tượng được nên bạn có thể yên tâm rằng mỗi bộ xây dựng đồ chơi đều đáp ứng các tiêu chuẩn an toàn cao.
Thông tin chi tiết:
– Chất liệu nhựa an toàn không gây hại cho sức khỏe của bé khi sử dụng.
– Độ tuổi phù hợp: 8+
– Bộ gồm: 1067 chi tiết.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Tuy nhiên tuỳ vào từng loại sản phẩm hoặc phương thức, địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, …..

Thương hiệu

LEGO

Xuất xứ thương hiệu

Đan Mạch

Xuất xứ

Trung Quốc

Độ tuổi

6-11 tuổi

Chất liệu

Nhựa

Nhà phân phối

LEGO Official Store