Đồ Chơi Lắp Ghép LEGO Friends Xe Tải Trái Cây 41397

478,000 

Thương hiệu: LEGO | Xem thêm sản phẩm Lắp ghép, Xếp hình của thương hiệu LEGO

Nhà phân phối: Mykingdom Official Store | Xem thêm sản phẩm Lắp ghép, Xếp hình của nhà phân phối Mykingdom Official Store

Đến nơi bán

SO SÁNH GIÁ

Danh mục: Từ khóa:

Thiết kế sinh động, nhiều màu sắc dễ thương
Được làm bằng nhựa cao cấp và an toàn
Hình thù ngộ nghĩnh gây hứng thú cho trẻ
Đồ chơi mang tính giáo dục cao
Giúp trẻ rèn luyện tư duy sáng tạo

LEGO FRIENDS 41397 Xe Tải Trái Cây ( 103 Chi tiết)

Giải nhiệt và đi chơi ở xe bán nước trái cây của Emma. Cô ấy đang say sưa với sự pha trộn tuyệt vời của trái cây tươi và những khoảng thời gian tuyệt vời tại Bãi biển Thành phố Heartlake. Giúp cô ấy chuẩn bị trái cây và phục vụ khách hàng. Hoặc thư giãn với Andrea khi cô ấy thư giãn trên ghế tắm nắng, nhâm nhi ly sinh tố. Cái gì trong nước vậy? Một cặp cá heo đã đến để chào! Giúp Andrea nhảy lên ván lướt sóng của cô ấy và đi ra ngoài để gặp họ.

• Đồ chơi vui nhộn chế tạo đồ ăn dễ dàng cho phép trẻ nhỏ khám phá niềm vui khi chế biến đồ ăn và thức uống lành mạnh. Bao gồm một chiếc xe tải có mặt mở đơn giản nhưng đầy màu sắc và một bãi biển LEGO – tất cả đều được thiết kế đặc biệt cho các ngón tay út để xây dựng.

• LEGO FRIENDS 41397 Xe Tải Trái Cây ( 103 Chi tiết) này bao gồm cảnh bãi biển cũng như búp bê LEGO Friends Emma và Andrea, và 2 hình cá heo. Bộ lắp ghép 4+ giúp trẻ học cách phát triển sự tự tin trong xây dựng thông qua các bước xây dựng đơn giản.

• Bộ lắp ghép giúp bé xây dựng nhanh chóng. Chúng bao gồm Starter Bricks giúp tăng tốc độ xây dựng và giúp trẻ trau dồi kỹ năng xây dựng sớm. Với đồ chơi xây dựng đơn giản này, trẻ em sẽ thêm các viên gạch vào khung xe, sau đó chúng sẵn sàng lăn!

• Đồ chơi xe chở thức ăn cho trẻ em này là món quà LEGO lý tưởng cho trẻ mẫu giáo và trẻ nhỏ có ít kinh nghiệm xây gạch. Họ có thể sử dụng nó để tương tác với các nhân vật mà họ nhận ra từ loạt phim truyền hình LEGO Friends.

• Bộ kịch bản đồ chơi này sẽ mang đến cho trẻ mẫu giáo một thử thách xây dựng có thể quản lý được nhưng vẫn đáp ứng được yêu cầu. Nó chỉ dài hơn 5 ”(14cm), vì vậy trẻ em sẽ tự hào khi trưng bày chiếc xe tải đồ chơi nhỏ gọn gàng này trong phòng của mình.

• Không cần pin để cung cấp năng lượng cho bộ đóng kịch xe tải thực phẩm này, chỉ cần bạn háo hức lên đường và bắt đầu bán sinh tố cho Thành phố Heartlake với LEGO Friends Emma!

• Phá bỏ các rào cản để xây dựng với ứng dụng LEGO Life. Tải xuống để truy cập Hướng dẫn CỘNG. Quét mã của bộ kịch này và sử dụng các chế độ xem khác nhau để giúp trẻ em xem tác phẩm của mình trở nên sống động!

• Hãy để người thợ xây mới chớm nở của bạn dành thời gian với các cô gái đến từ Thành phố Heartlake, nơi mà trẻ em có thể dấn thân vào thế giới phiêu lưu cùng những người bạn thân ở bên cạnh.

• Kể từ năm 1958, đồ chơi LEGO đã đáp ứng các tiêu chuẩn công nghiệp cao cùng với các tiêu chí chất lượng riêng của Tập đoàn LEGO, đảm bảo chúng đồng bộ, tương thích và kết nối và kéo ra dễ dàng mọi lúc.

• Các khối hình và mảnh ghép LEGO được thử nghiệm ở mức độ khắc nghiệt để đảm bảo mọi bộ xây dựng dành cho trẻ em đều đáp ứng các tiêu chuẩn chất lượng và an toàn toàn cầu cao.

Thông tin chi tiết: – Chất liệu nhựa an toàn không gây hại cho sức khỏe của bé khi sử dụng. – Độ tuổi phù hợp: 4+ – Bộ gồm: 103 chi tiết.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Tuy nhiên tuỳ vào từng loại sản phẩm hoặc phương thức, địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, …..

Thương hiệu

LEGO

Xuất xứ thương hiệu

Đan Mạch

Xuất xứ

Trung Quốc

Model

41397

Độ tuổi

4 – 6 Tuổi

Kích thước

19.1 x 61 x 26.2cm

Nhà phân phối

Mykingdom Official Store